Leita í fréttum mbl.is

Karlagrobb

skurðlæknarÞrír bæklunarlæknar, íslenskur, franskur og bandarískur hittust á ráðstefnu í Bandaríkjunum og brátt fóru þeir að hælast um af verkum sínum.


"Ég græddi báða fætur á mann" sagði sá bandaríski. "Nú sigrar sá maður í hverju Maraþonhlaupinu  á fætur öðru"


"Þú segir nokkuð" sagði Frakkinn ." Ég græddi báða handleggi upp að öxlum á konu sem lenti i bilslysi og nú er hún konsertpíanóameistari hjá Sinfóníunni i París"


"Já þetta er auðvitað gott og blessað" sagði Íslendingurinn. "Ég hinsvegar græddi haus á mann, kálhaus reyndar, en nú er hann borgarstjóri í Reykjavík"      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það er nú það

svo axlar ekki neinn ábyrgð þrátt fyrir svo mjög sýnileg mistök

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2011 kl. 16:06

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi var góður og örugglega "sannur"!!!!   

Jóhann Elíasson, 8.3.2011 kl. 06:30

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sælir strákar og takk fyrir innlitið. Já það eru mörg kálhöfuð í okkar samfélagi og enginn ber ábyrgð.

Kannski hann gangist við ábyrgð þessi doksi þegar Jón er orðinn forsætisráðherra... Nú er Besti flokkurinn að fara fram á landsvísu heyrist manni og þá mun "Sögufólkið" líklega kjósa hann þar líka hahaha.

Kolbrún Stefánsdóttir, 8.3.2011 kl. 10:16

4 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Þú ert býsna beitt núna, þykir mér!

Ágúst Ásgeirsson, 9.3.2011 kl. 07:46

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahaha ja ef Besti hefur ekki húmor fyrir þessu þá er ekkert eftir af því sem þeir hafa gefið sig út fyrir, auk þess sem þetta er alveg satt, nema kannski þessi franski píanóleikari  þarf að kanna það aðeins betur. kv.Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.3.2011 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband