Leita í fréttum mbl.is

Rabb og ræðuhöld

Björgólfur  xfMikið at er nú búið að vera undanfarna daga í þessari svokölluðu kosningabaráttu. Ég er búin að vera í pallborðum og ræðuhöldum út um hvippinn og hvappinn. Við höfum líka verið að heimsækja fyrirtæki í Mosfellsbæ og kíktum við á kosningaskrifstofu okkar í bænum. Bara smekklegt og flott hjá Birni, Valdísi  og félögum.

Ömmukútarni komu í heimsókn á skrifstofu okkar á Nýbýlavegi 18 og Björgólfi fannst mjög merkilegt að það var mynd af ömmu hans utan á húsinu. Hann benti margsinnis á myndina svo á endanum var tekin mynd af honum við þessa iðju.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

:) Frábær mynd Kolbrún! Flottur strákur, flott amma. 

Já , það er víst  nóg gera....takk fyrir okkur Björn á blogginu þínu.

Og úr því að þú ert svo lítillát að tala lágt um eigin afrek, þá er ekki úr vegi að ég dáist að dugnaðinum í Kolbrúnu Stefánsdóttur sem hefur í engu hlýft sér!

Áfram Kolbrún!

Addý (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 14:37

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæl Addý. Takk fyrir kommentið og peppið. Maður verður að keyra sig áfram síðasta sprettinn og taka svo því sem að höndum ber. Afar skemmtileg heimsókn í dag í Ísfell og ég held að ég hafi alveg gengið fram af félaga mínum í æsingnum um kvótann  Þeir voru held ég bara sáttir karlarni þar þegar við fórum. Sjáumst, kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 21.4.2009 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband