Leita í fréttum mbl.is

Haustiđ

Hjólađ á TenerifeSenn líđur ađ hausti. Ég vona ţó ađ september verđi góđur eins og oft hefur veriđ. Ţađ fer ţó ađ styttast í golfvertíđinni. Ég hef aldrei veriđ mikiđ fyrir ađ spila golf á veturna ţó margir spili allt áriđ.

Ég fer ţví ađ huga ađ öđrum áhugamálum. Eitt ţeirra er hjólreiđar.

Ég hef gaman af ađ hjóla en geri allt of lítiđ af ţví. Síđastliđinn sunnudag hjólađi ég ađ heiman úr vesturbć Kópavogs,  upp í miđjan Mosfellsbć, alls 36,5 km. Ţađ var mjög gaman ţví veđriđ var gott og auk ţess mćtti ég mörgum sem ég ţekkti. Menn voru ýmist ađ hjóla, ganga, skokka eđa "tansporta" á hjólastólnum sínum. 

Ţađ er mun léttara en menn halda ađ fara um á hjóli. Lítiđ um hindranir og allir klárir á reglum um mćtingar og ţess háttar.

Ég hef ákveđiđ ađ hjóla lágmark hálftíma á dag, alla virka daga vikunnar í vetur. Vonandi verđur ţetta til ţess ađ ég get fariđ ađ líta á ţađ sem sjálfsagđan ferđamáta ađ fara um á hjóli en ég ćtla ađ byrja bara rólega.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband