Leita í fréttum mbl.is

Vísuskot

kálfar 1Um daginn, í góđa veđrinu, var ég ađ spóka mig í kjól og hćlaskóm. Ég hitti af tilviljun fyrrum sambýlismann sem góndi svoleiđis á kálfana á mér ađ ég fór öll hjá mér. Ţeir eru međ sverasta móti núna og ég ekki ánćgđ međ ţađ. Ég er búin ađ ţvćlast á fjöll, arka um golfvelli, hamast í rćktinni og ţetta hefur orđiđ til ţess ađ kálfavöđvarnir eru alveg hrođalega stórir. Nema hvađ ađ hann starir ţar til ég segi höstug " Djö..ertu ađ glápa mađur, ţađ er ekki eins og ţú ţekkir ekki á mér bífurnar" og strunsa framhjá og inn í golfskála. Ţegar ég kom til baka stóđ hann glottandi á sama stađ og sagđi " mér datt bara í hug vísa" nú? já svona: 

Augun hvarfla upp ađ hné

hćrra er ei hćgt ađ vona

en hvernig ćtli kýrin sé

fyrst kálfarnir eru svona.

InLove

Já sumir eru bara skemmtilegri en ađrir LoL.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Ekki skrýtiđ ađ Frjálslyndir skuli ekki eiga hausa á ţingi úr ţví ađ hugurinn er allur neđan mittis.....!!!

En vísan er fjandi góđ og ţađ er ekkert athugavert viđ stćlta kálfa, ef kýrin er skýr....

Ómar Bjarki Smárason, 6.8.2009 kl. 23:38

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćll Ómar.Ţađ ţarf nú ađ standa traustum fótum ef menn ćtla á ţing ekki satt. Ţetta er gömul vísa en tilefniđ var skemmtilegt og alltaf stutt í galsann hjá mér. Finnst ţér menn kýrskýrir á ţingi ? kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 7.8.2009 kl. 09:46

3 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Nei - ţingmenn eru almennt óttalegir kálfar....

Ómar Bjarki Smárason, 7.8.2009 kl. 16:31

4 identicon

Heil og sćl,Kolbrún.Meinfyndiđ er ţetta vísukorn en ekki finnst mér ţađ passa viđ ţína kálfa,og svo er frúin í stuttu pilsi,og fyrst er minnst á stutt pils ađ ţá man ég eftir einni vísu eftir Káin.En svona er hún.

Kćru löndur! Hvađ veit ég,

karl, um pilsin yđar

en mér finnst lengdin mátuleg

milli hnés og kviđar.              Kveđja úr Mývatnssveit í fínu veđri..NN.

NN (IP-tala skráđ) 7.8.2009 kl. 18:02

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sćl Kolla. Já vísan er góđ og kálfarnir líka. Og nú bíđ ég bara eftir áliti "Meistarans" sem ţú snuđađir um viđkomu hjá í reynd. Sért ţú og "kálfarnir" ćvinlega kćrt kvödd. PS er myndin af ţínum ??

Ólafur Ragnarsson, 8.8.2009 kl. 00:06

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

PS 2 Ég gleymi alltaf ţessum     Dreyfist eftir efnum og ástćđum. Sömu kveđjur

Ólafur Ragnarsson, 8.8.2009 kl. 00:15

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ţarna átti ađ standa:"efni og ástćđum"

Ólafur Ragnarsson, 8.8.2009 kl. 00:16

8 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćlir. Ólafur minn nei ţetta eru nú ekki mínir leggir enda fantaflottir ţessir. Fann ţá á netinu en sú hefur veriđ í svörtum kjól og pilsi eins og ég.

Ef svo vćri ţyrfti ei ţá

ţeim yfir ađ kvarta

Hiklaust myndi hćkka smá

hćla og faldinn svarta.

Var ađ koma úr ferđalagi norđur, ekki ţó úr Mývatnssveitinni. Ég er nú ađ verđa eins og NN ferđalangurinn  Takk fyrir vísuna NN. kveđja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 11.8.2009 kl. 22:51

9 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

SEint koma sumir, en koma ţó!

Ţótt kannski ekki "Kúna" hafi séđ,

kunnáttuna reyna má og ţjálfa.

Hún ýturvaxin er já í og međ,

afar ţekkt er fyrir sína "Kálfa"!

Magnús Geir Guđmundsson, 14.8.2009 kl. 20:22

10 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahaha ţú getur nú drepiđ mann. Mikiđ ertu nú skemmtilegur Magnús og hagmćltur. Ég hef nú ekki svarvísu á takteini viđ ţessu enda eins og margar vísur ţínar "alveg á grensunni" kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 14.8.2009 kl. 22:31

11 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ég segi nú bara líka ha ha Magnús alltaf góđur  Kćrt kvödd

Ólafur Ragnarsson, 16.8.2009 kl. 16:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband