Leita í fréttum mbl.is

Ţorláksmessa

Blody CristmasNú er ţetta allt ađ smella hjá mér fyrir ţessi blessuđu jól. Búin ađ kaupa flestar jólagjafirnar og byrjuđ ađ ţrífa. Mér finnst nú hálf gremjulegt ađ geta ekki klárađ neitt verk og ţađ er eins og allt sé einhvernvegin "nćstum ţví". Verst er ţó ţegar jólatréđ er ekki eins og mađur vill hafa ţađ. En gangi ykkur vel međ ykkar skreytingar, kćru bloggvinir, og ekki gefast upp ţó ýmislegt hendi á stundum. Jólakveđja til ykkar allra.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf de Bont

Gleđileg jól Kolbrún mín og ţakka ţér fyrir ánćgjulega samveru á árinu sem er ađ líđa.  Megi nćsta ár verđa ţér og fjölskyldu ţinni farsćlt.

Ólöf de Bont, 23.12.2008 kl. 21:50

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Takk sömuleiđis bćđi tvö. Ég er ţakka fyrir tilbođiđ Hippó , međ ţína spúsu. Ég efast ekki um ađ hún sé frábćr. Ég varđ ađ nota ţessa mynd hún er svo skemmtileg. Reyndar er ég nokkuđ ánćgđ međ tréđ núna og ţađ stendur alveg í "lappirnar".   Ég er búin ađ hafa ţađ hlutverk síđan ég var 12 ára ađ bera ábyrgđ á jólatrésskreytingunni og ég man hvađ mađur var oft hrikalega stressađur yfir ţví. Ánćgjan var öll mín međ samskiptin og ég óska ykkur , Ólöf og Hippó, báđum kćrleiksríkra jóla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 23.12.2008 kl. 23:38

3 Smámynd: kop

"Nćstum ţví" er oft spurning um hugarfar, ţađ sem einum finnst ekki alveg nógu gott, finnst öđrum kannski alveg frábćrt.

Ađ gefast upp, er ekki til umrćđu.

Óska ţér og ţínum, gleđilegra jóla.

kop, 24.12.2008 kl. 11:15

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Takk fyrir innlitiđ strákar. Vörđur ég gefst aldrei upp ţađ er nú minn Akkilesarhćll   Ţakka ykkur ánćgjuleg samskipti og vona ađ viđ skiptumst á skođunum á nýju ári. jólakveđja til ykkar Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.12.2008 kl. 16:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 121926

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband