Leita í fréttum mbl.is

Biðin langa

WaitingNú færist haustið nær með sína rómantísku birtu og náttúrufegurð. Sumarið farið að undirbúa brottför sína með aðeins kaldari dögum, þó enn sé sólskin og blíða. Eftir sitja minningarnar um góðar stundir á golfvellinum og sú staðreynd blasir við að ekki verður hægt að spila mikið lengur, nema einn og einn dag, hér heima. Hefst nú leit að golfferð á hentugum tíma til að reyna að halda sér í smá þjálfun fram á næsta vor. Þá vandast málið fyrir einhleypa konukind. Lítið varið í að fara ein og vera alltaf afgangs og svo er það miklu dýrara. Ef hverju ertu þá ein gæti einhver spurt. Svarið við því er einfalt. Það kom í ljós í Bandarískri könnun að konur leita sér að manni sem líkist pabba þeirra. Glætan að einhver sé eins og pabbi minn.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Góð!

Ágúst Ásgeirsson, 5.9.2008 kl. 16:24

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 Ég varð !  hahaha.

Kolbrún Stefánsdóttir, 5.9.2008 kl. 17:14

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæl Anna. Það er alveg ágætt að ferðast ein og hverfa á vit ævintýranna en ég er nú þannig að það vantar áttavitaskynið í mig og ég er mjög villugjörn þannig að mér finnst nú betra að elta bjöllu fararstjórans. Þar sem þú ert ekki í golfi, að ég best veit, þá er það þannig að mest mega vera 4 í holli og því verða oft vandræði ef einn er stakur. Í golfferðir sem ég er að skoða núna  kostar ca 30.000,- meira ef um einstakling er að ræða. Það er ekki mikil kreppan miðað við það að víðast er uppselt í þessar ferðir og óhemju framboð á ferðum.  Takk fyrir innlitið kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.9.2008 kl. 07:00

4 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Góð Kolla . kv .

Georg Eiður Arnarson, 6.9.2008 kl. 20:44

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Takk Georg og bestu kveðjur til Eyja... ég er alltaf á leiðinni og vona að ég nái að spila golf hjá ykkur. Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.9.2008 kl. 21:12

6 Smámynd: Halla Rut

Getur þú ekki boðið Önnu með þér. þið getir þá verið einar saman.

Skemmtileg skrif.

Halla Rut , 7.9.2008 kl. 14:21

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Anna er ekki nógu góð því hún spilar ekki golf. Ert þú laus Halla Rut? kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 7.9.2008 kl. 15:12

8 Smámynd: Halla Rut

Hef aldrei spilað golf eða á golf kylfu haldið.

Það er þó alltaf á dagskrá hjá mér að prufa.

Læt þig vita þegar ég er orðin "genious" í sportinu.

Halla Rut , 7.9.2008 kl. 15:40

9 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já gerðu það ég held að við gætum orðið nokkuð góðar einar saman  kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 7.9.2008 kl. 15:43

10 Smámynd: Halla Rut

Ég er til og sammála.

Halla Rut , 7.9.2008 kl. 16:25

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Einmana og aum að sjá,

ekki laus við trega.

Komdu því að KLUKKAST á,

kellan elskulega!

Skoðaðu þetta hjá Magganum ef þú veist ekki hvaða dótarí þetta er og sjáðu hvort þú ert til!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.9.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 121913

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband