Leita í fréttum mbl.is

Samt góđir.

Ég var ađ horfa á úrslitaleik Breiđabliks og KR í fótbolta og verđ ađ segja ađ mér fannst sárt ađ sjá Breiđablik tapa á vítaspyrnukeppni eftir ađ hafa átt góđan leik. Ég er auđvitađ sérstakur stuđningsmađur Breiđabliks enda Kópavogsbúi og er afar lítiđ hrifin af KR. Breiđablik styrkti Sjálfsbjörg lsf í fyrra ţegar liđin í Landsbankadeildinni ávísuđu innkomu ákveđinna leikja til góđra málefna. Ég hugsa alltaf hlýlega til ţeirra og óska ţeim velfarnađar í hverjum leik. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Anna ...ég sem ćtlađi ađ fara ađ biđla til ţín sem bloggvinkonu... hvernig geturđu sagt ţetta ? ţú ert ađ grínast í mér hahahah.

 Já alltaf bestur Hippókrates.;) :) Spurning um ađ skipta um lit á treyjunum ţeirra t.d. fallega frjálslynda bláan.  kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 2.9.2008 kl. 11:57

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Auđvitađ meinti hún Kolla krćfa Blikabúningana, hefur ekkert ađ gera međ "Skagalarfana"!

Víst er hún Kolla já kná,

kona og hýr á brá.

Nćstum elskuđ af öllum,

einkum ţó köllum

Falleg og FRJÁLSLEGA BLÁ!

Magnús Geir Guđmundsson, 2.9.2008 kl. 18:00

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hi strákar. Ţetta er rétt hjá Magnúsi ég var ađ  meina grćna litinn og alveg klárt mál ađ ég vil ekki breyta ţér neitt Hippókrates  en Magnús " falleg og frjálslega blá"  ţú ert nú meiri .... kveđja til ykkar  Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 3.9.2008 kl. 10:45

4 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Verst ađ geta ekki blandađ sér af ástríđu í ţessa umrćđu, enda ÍR-ingur í bak og fyrir. Ţótt Blikar hafi nú yfirleitt ekki talist til toppliđa ţá get ég ţó alveg fundiđ til međ ţér ađ ţurfa tapa svona, og ţađ fyrir KR!

Ágúst Ásgeirsson, 3.9.2008 kl. 19:41

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Heyrđu vinkona!!!Takk fyrir síđast.Ţađ var frábćrt.Ég er farinn ađ öfundast út Magnús Geir ađ geta ort svona fallegar vísur til ţín.Var Breiđabliksmađur"här för i tiden".En er orđin ÍBV mađur af skiljanlegum ástćđum.Ég styđ blogvinkonubeiđni ţína til Önnu frćnku ţó hún haldi međ KR.Sértu ávallt kćrt kvödd.

Ólafur Ragnarsson, 3.9.2008 kl. 19:59

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćll Ólafur. Já takk fyrir síđast. Hvernig gekk í viđtölunum hjá Jónasi? Ég ćtla bara ađ vona ađ ţú látir mig vita ţegar ţau verđa birt. Já ég ćtla ađ biđla til Önnu, hélt reyndar ađ ég vćri búin ađ ţví fyrir löngu. Ágúst takk fyrir stuđninginn og ţađ er rétt hjá ţér  verst ađ ţađ var fyrir KR. Ég umgengst á hverjum degi nokkra stuđningsmenn KR og viđ tjáum okkur á báđa bóga en allt í góđu auđvitađ. Engir öfgar í ţví. Kveđja til ykkar Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 3.9.2008 kl. 21:49

7 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Sei, sei. Fagnar óförum ÍR-inga, ţađ er ekki gott ađ heyra svona fyrir svefninn! En ţú sérđ mátt andans ţegar ÍR er annars vegar; bílskrjóđur fćr mennskan ham og grćtur. Ţađ hefđi ég viljađ gefa mikiđ fyrir ađ sjá. Er ţađ ekki meira kraftaverk en ađ eitt tár spretti fram á hvarmi einhvers líkneskis eđa skurđgođs úti í heimi?

Ágúst Ásgeirsson, 3.9.2008 kl. 22:07

8 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

ER ég já meiri hvađ...karlinn? eđa kannski kvennabósin haha!?

Magnús Geir Guđmundsson, 4.9.2008 kl. 22:32

9 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

En engin ástćđa fyrir Ólaf ađ öfunda mig, hann heillar Kollu og ađrar fríđleikskvinnur áreiđanlega bara međ öđrum og ekki síđri međulum!

En međ fótboltan, ţá verđiđ ţiđ bara ađ vona ađ Fjölnir taki "Vesturbćjarstórveldiđ" í úrslitaleiknum, ţćtti ţađ gaman fyrir hönd Ása litla, kynntist pabba hans ARnari Guđlaugssyni í gamla daga er hann ţjálfađi hér í bć hjá Ţór í nokkur ár, afbragđsmađur!

Magnús Geir Guđmundsson, 4.9.2008 kl. 22:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband