Leita í fréttum mbl.is

Í nafni Guðs föður.

tveir eins á skírnardaginn1Jæja þá er nýjasti meðlimur litlu fjölskyldunnar minnar skírður inn í kristinn söfnuð og nefndur. Hergill Henning er nafnið sem hann á að bera í gegnum lífið. Athöfnin var látlaus og falleg og presturinn sá hinn sami og skírði eldri bróðir hans Björgólf Bersa fyrir rúmum 18 mánuðum síðan. Nú er það von mín að sama verði uppi á teningnum að tveimur árum liðnum eða svo Heart . Þetta eru yndisleg börn og móðirin aldrei fallegri en á og eftir meðgönguna. Ekki vantaði ömmurnar því þær voru sex mættar í kirkjuna og veisluna sem fór vel fram. Þetta gefur lífinu gildi engin spurning.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Til hamingju með litla meðliminn, nafnið mjög sérstakt og hljómar afar vel. Hann er ríkur af ömmum, sýnist mér.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 3.7.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Til hamingju Kolla mín, með unga manninn.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 4.7.2008 kl. 00:42

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Tek undir óskirnar hér að framan.Ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 5.7.2008 kl. 01:03

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Takk fyrir góðar óskir með litlu ungana mína og innlitið til mín . Bestu kveðjur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.7.2008 kl. 17:12

5 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Til hamingju . kv .

Georg Eiður Arnarson, 6.7.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 121875

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband