Leita í fréttum mbl.is

Frábært veður í boði.....Símans.

Hvaleyrin 1Í dag spilaði ég golf á Hvaleyrinni í Hafnarfirði. Golfmót í boði Símans hófst kl 11:30 og var tekið vel á móti fólki og boðið upp á frábæra kjúklingasúpu að hætti Brynju sem er vert í Keilisskálanum. Ræst var út kl 13:00 og á öllum teigum samtímis. Það var helst að skilja á starfmönnum Símans að það hafi verið partur af þeirra bænahaldi síðustu 365 daga að veðrið yrði gott í mótinu, eins og í fyrra. Þetta gekk vissulega eftir þannig að ætla má að guð sé til og í þeirra liði. Völlurinn er rosalega þurr og harður og er ég viss um að nú styttist í áhyggjur af veðurfari hjá forsvarsmönnum Keilis. Ég var ekki að taka nóg tillit til ástandsins á vellinum í spilinu og var oft alltof löng í innáskotunum. Á móti kom að félagsskapurinn var góður og gaman að spila á "stuttbuxum og ermalausum bol" eins og maður væri á Spáni. Veitingarnar og verðlaun voru í hæsta gæðaflokki ...

 Starfsfólk Símans og Keilis KissingKissing takk fyrir mig...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl Kolla.

Trúi þvi að þetta hafi verið flott, veðrið var yndislegt í dag sannarlega.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 28.6.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Var svona gott veður í Hafnarfirðinum??? Mér hefur fundist fremur kalt og hráslagalegt í höfuðborginni framan af degi

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 29.6.2008 kl. 19:01

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Kvitta fyrir innlit úr veðurblíðunni hér á Suðurhafseyju Íslands.Kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 30.6.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahaha einn alltaf jafn fyndinn. Já það var alveg frábært veðrið þó það sé ekki eins og á Sælueyjunni sem Ólafur býr á. Takk fyrir innlitið elskurnar mínar. kveðja ubbs...komin fram í forboðna tímann  Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 30.6.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband