Leita í fréttum mbl.is

Eigum sjómönnum margt ađ ţakka

Grein úr fréttabréfi Frjálslynda flokksins í Kópavogi.

RaufarhafnarkirkjaÁgćtu Kópavogsbúar.

Nú styttist í sjómannadaginn og vonandi verđur hann ánćgjulegur fyrir okkur öll. Sú var tíđin ađ ţetta var minn uppáhaldsfrídagur og venjulega mikil stemming í kringum hann. Á Raufarhöfn, ţar sem ég ólst upp, var sjómannadagurinn í hávegum hafđur og skipađi stóran sess í mínu lífi. Ţađ var eins víst og ađ jólin kćmu međ öllum sínum hátíđleika, aukakórćfingum og jólastressi og ađ sjómannadagurinn kćmi međ ţeirri gleđi og stolti sem fyllti hjörtu bćđi sjómannanna sjálfra og ađstandenda ţeirra. Ţeir sem fćrđu björg í bú voru heiđrađir međ ţví ađ taka ţátt í ţeirra hátíđarhöldum. Ţá voru menn samhentir og lögđu sitt af mörkum til ađ gera daginn sem skemmtilegastan. Venja var ađ bjóđa upp á siglingu um höfnina og mikiđ um leiki svo sem reiptog,  koddaslag, plankahlaup og margt fleira. Ţegar ég bjó á Hellissandi var ég beđin um ađ halda hátíđarrćđuna á sjómannadegi sem ég og gerđi. Ég man ađ dóttir mín ţá 13 ára gömul var slegin í sjóinn í koddaslag  og varđ hálfsjokkeruđ viđ ţađ. Ţetta gleymist ekki heldur lifir í minningunni sem hlýja og vćntumţykja til ţeirra sem voru nćrri mér á ţeim tíma. Ţađ ţarf nú varla ađ minnast á sjómannadagsböllin sem voru alltaf stórdansleikir sama hvort ţađ var á Raufarhöfn eđa Hellissandi. Ţađ er  miđur ađ ţessi siđur skuli hafa dalađ undanfarin ár. Viđ skulum ekki gleyma upprunanum og ţakklćti til ţeirra sjómanna sem hafa í gegnum árin marga hildi háđ viđ óblíđar ađstćđur. Ţeim eigum viđ margt ađ ţakka á vegferđ okkar til ţeirra lífskjara sem viđ búum viđ í dag. Til hamingju međ daginn sjómenn og megi ykkur farnast vel.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Minni fólk á ađ mćta fyrir utan stjórnarráđiđ á morgun kl 13:30 og taka međ allt sitt skylduliđ.

Sigurđur Ţórđarson, 31.5.2008 kl. 12:54

2 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Vel mćlt, Kolla.

Ágúst Ásgeirsson, 31.5.2008 kl. 21:20

3 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

já, og skemmtileg er myndin, alveg einstaklega.

Ágúst Ásgeirsson, 31.5.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Takk fyrir ţađ Gústi. Já ég fann ţessa mynd á vef FF, held ađ Magnús Ţór hafi tekiđ hana en eins og ţú sérđ er ţetta Raufarhafnarkirkja ţar sem viđ fermdumst. Hann er međ ótrúlega nćmt auga og listrćnt ţegar kemur ađ myndatöku og á ţar frćbćrar myndir. Ég fann ţar mynd af bátnum mínum, sem ég átti síđast,  Ćgi Adolfssyni ŢH 99 og margar gullfallegar myndir. Kíktu á xf.is og gamla síđan. Bestu kveđjur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 1.6.2008 kl. 10:37

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahah ţetta átti auđvitađ ađ vera frábćrar ekki frć...aukakveđja til ţín Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 1.6.2008 kl. 10:39

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sćl Kolla mín!Tek undir ţessi orđ ţín.Ţó seint sé í rassin gripiđ hvađ varđar Sjómannadaginn.Ţví er nú ver hve fáir,allavega eftir skođanakönnun Vísir.is.létu sér um daginn varđa.Ávallt kćrt kvödd

Ólafur Ragnarsson, 6.6.2008 kl. 21:33

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Satt segirđu Hallgerđur allt hefur sinn tíma og tímarnir breytast og mennirnir međ en eitt veit ég ađ hefur ekki breyst í gegnum árin en ţađ er ađ krakkar hafa alltaf gaman af ađ leika sér međ fullorđnum og ţađ er einmitt ţađ sem gerđist alltaf á sjómannadaginn í minni plássum. Ţá urđu allir börn. Mér finnst samt ađ viđ ćttum halda í ţann leik eins lengi og viđ getum og ţá er upplagt ađ gera ţađ á sjómannadaginn og heiđra sjómenn í leiđinni.  

Kolbrún Stefánsdóttir, 12.6.2008 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 121899

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband