Leita í fréttum mbl.is

Guđ og Mammon góđir saman.

 2007 271

 Í Barcelona á Spáni.

 

Í gćr, ađfangadag jóla, fór ég til guđsţjónustu í Fríkirkjunni í Reykjavík međ minni litlu fjölskyldu. Ţađ er í fyrsta skipti sem viđ förum ţangađ. Ég var afar glöđ og stolt ţar sem ég sat ţarna međ dćtrunum tveimur, tengdasonum og ţremur barnabörnum ásamt fyrrverandi tengdamóđur og mágkonu. Um kvöldiđ hlustađi ég á Biskup Íslands Hr. Karl Sigurbjörnsson flytja jólabođskapinn í sjónvarpinu og kl 23,30 fór ég svo í aftansöng í minni sókn, Kópavogskirkju. Allir voru ţeir nú ágćtir  prestarnir í sínum hugvekjum en bara í Fríkirkjunni fann ég eldinn sem hitar sálina og eflir viljann til ađ verđa betri manneskja. Ţar fór lítillćti og ást á međbrćđrum sínum eins og rauđur ţráđur í gegnum alla messugjörđina. ,,Finnurđu ţađ " ? spurđi presturinn ţegar hann hafđi talađ um ljósiđ í brjóstinu og ţađ gerđi ég vissulega.  Hjá hinum tveim fannst mér vera mikil varnarleikur í sambandi viđ umrćđur undanfariđ um trúmál og ţörf fyrir trú í alsnćgtunum. Ţađ er ekki ađ mínu skapi ađ kirkjan sé ađ kljást viđ Mammon og reyna ađ berjast fyrir tilveru sinni. Hún á ekki ađ ţurfa ađ réttlćta sig. Annađhvort vill fólk trúfélög eđa ekki. Yfirleitt fylgir trúariđkun í kjölfar hörmunga og ţví er varla til ađ dreifa í okkar samfélagi ,ćtti allavega ekki ađ vera ţađ,en er ţó alltaf í ákveđnum tilfellum eins og  verđa í einkalífi fólks.  Ég biđ ykkur öllum guđsblessunar á jólum kveđja Kolbrún.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

algerlega sammála...takk fyrir ţennan pistil!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 25.12.2007 kl. 19:48

2 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Elsku Kolla, innilega Gleđileg jól til ţín og ţinna, međ kćrri ţökk fyrir hin góđu samskipti á árinu sem er ađ líđa.

kv.gmaria.

Guđrún María Óskarsdóttir., 26.12.2007 kl. 01:10

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sćl Kolbrún!Mađur reynir ađ vera svolítiđ svona,sem danskurinn myndi kalla"höflig"í ávörpum svona um jólin(ekki neitt Kolla eđa svoleiđis)En ađ öllu gríni slepptu ţá finnst mér ţessi hugleiđing ţín frábćr til umhugsunar.Ég átti nú jólakvöldiđ einn međ sjálfum mér og fannst ţađ gott(ţó sumir haldi kannske ađ ég sé ekki alltaf međ já eđa ţannig)Ég hlustađi á 2 messur.Ţá fyrri í beinni útsendingu frá Grafarvogskirkju alveg frábćr ađ mínu áliti og ţá seinni eins og ţú frá Dómkirkjunni.Ég kveikti nú ekki alveg á predikun Biskupsins fyrr nú eftir lesturinn á pisli ţínum.Sértu ávallt kćrt kvödd.

Ólafur Ragnarsson, 26.12.2007 kl. 01:23

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ţarna átti líka ađ standa"ţökk fyrir frábćran pistil".Sömu kveđjur og vanalega

Ólafur Ragnarsson, 26.12.2007 kl. 01:26

5 Smámynd: Georg Eiđur Arnarson

Gleđileg jól

Georg Eiđur Arnarson, 26.12.2007 kl. 01:40

6 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Gleđilega jólarest Kolbrún, ţú ert meira en velkomin í minn söfnuđ ţađ er Frúkirkjuna í Reykjavík. Ţar er gott ađ vera međ sérlega góđu fólki.

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 27.12.2007 kl. 00:02

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ţakka ţér fyrir Guđrún Ţóra. Ég hef nú ađhyllst ađskilnađ ríkis og kirkju í mörg ár ţó ég sé í ţjóđkirkjunni og held ađ ţađ ţurfi ađ hressa uppá suma sóknarpresta ţar. Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég hef mikiđ álit á prestinum í Fríkirkjunni. Afi minn var međhjálpari í mörg ár í Fríkirkjunni í Hafnarfirđi og ţau voru vissulega gott fólk amma mín og afi, blessuđ sé minning ţeirra. Ţađ sama á viđ um  flest fólk sem sćkir messur og reynir ađ halda í kristin gildi. Samt óttast ég ekkert eins mikiđ og trúarofstćki ţví eins og viđ vitum hafa mörg stríđ geisađ út af trúmálum,fjölskyldur sundrast og ţađan af verra. Mannelska er ţađ sem ţetta snýst um eđa öđru nafni kćrleikur og umburđarlyndi.

Sjáumst á nýju ári. bestu kveđjur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 27.12.2007 kl. 18:34

8 identicon

Áramótakveđjur .....gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 29.12.2007 kl. 15:57

9 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Fríkirkjan í Reykjavík hefur veriđ mín kirkja frá ţví ég man eftir mér. Hvegi annars stađar upplifi ég sömu tilfinningu og ţar.

Ţörf umrćđa og gott innlegg 

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 30.12.2007 kl. 14:21

10 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Gleđilegt nýtt ár elsku Kolla međ innilegri ţökk fyrir liđna áriđ.

kv.gmaria.

Guđrún María Óskarsdóttir., 1.1.2008 kl. 01:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband