Leita í fréttum mbl.is

Hvunndagsergelsi

Í dag hitti ég skemmtilegan iðnaðarmann. Hann talaði góða íslensku enda Íslendingur. Hann kom heim til mín til að gera við ísskápinn sem orðin er átta ára og því vafi hvort borgaði sig að gera við hann. Hann sagði mér að koma ( heim úr vinnunni) með 15 þúsund krónur því hann vissi hvað væri að þ.e. hitaelementið. Auðvita gerði ég þetta og hugðist nýta tímann og strauja á meðan ég þyrfti að hanga heima yfir iðnaðarmanni. Hann var hinsvegar í spjallstuði og spurði mikið þannig að ég kom mér ekki að verki. Þegar hann setti ísskápinn í samband vildi ekki betur til en svo að strau-vélin sló út rafmagninu. Ég sagði honum að hann hefði gert einhverja vitleysu og þetta væri örugglega honum að kenna. Hann bara hló að mér. Þegar hann fór hélt hann á hitaelementinu úr strau-vélinni  undir hendinni. J  Það er eins og öll tækin mín séu að gefast upp öll á sama tíma. Spurning hvort hitaelementið í mér þolir þetta. JJ

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Það er þokkalegt, þú verður sem sagt með iðnaðarmann í vinnu við viðgerðir á rafmagnstækjum.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 29.8.2007 kl. 02:08

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já það stefnir allt í það...

Kolbrún Stefánsdóttir, 29.8.2007 kl. 08:05

3 identicon

Þú ert hvorki ísskápur né straujárn ágæta Kolbrún. En það þarf oft að geyma mál í kæli, jafnvel frosti, og svo þarf að strauja og slétta hugsjónarmálin. Ég held að þín eliment séu bara í ansi góðu lagi

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 13:39

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

:) já takk fyrir það Gísli þau eru sem betur fer í þokkalegu jafnvægi þrátt fyrir slæmar fréttir af ástkærri strau-vél. 50 þúsund kostar bara elementið +vinna iðnaðarmanns. 105 þúsund ný vél.. spurning hvort maður verður ekki bara krupaður í framtíðinni. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 29.8.2007 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband