Leita í fréttum mbl.is

Lífið er undarlegt.

  

Skrýtið hvað lífið er skrýtið.

Ég verð ennþá , svona gömul sem ég er, fyrir vonbrigðum þegar hlutirnir ganga ekki upp hjá mér.

Ég hélt að þetta yrði góð helgi og var búin að sjá fyrir mér að ég myndi spila mikið golf og þá á golfvöllum sem ég hef ekki spilað áður. Ekki þarf að kvarta yfir veðrinu sem er yndislegt en þegar maður er pæla í öðru fólki þá getur alltaf eitthvað komið uppá sem gerir það að verkum að maður situr bara heima og gónir á sjónvarpið eins og alla hina dagana. Ég skrapp þó níu holur á Korpunni í dag, laugardag, en hún er nú bara alveg að verða góð aftur eftir erfiðleika með grínin í sumar. Ég prófaði nokkra drivera sem ég hef að láni frá Nevada Bob. Var alveg ánægð með mig en ekki að falla fyrir nýjum græjum að þessu sinni.

Hvort ætli Sjálfstæðismenn vilji selja Rúv eða ekki. :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Hæ Kolla.

Já lífið er undarlegt í öllum sínum myndum. Ég held annars að Björn hafi verið að gera að gamni sínu og hinir tekið það sem fúlustu alvöru var einmitt að blogga um það áðan.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 5.8.2007 kl. 03:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband