Leita í fréttum mbl.is

Lífiđ er frábćrt

 

Ég er Kópavogsbúi og amma ţriggja yndislegra drengja sem eru 14 ára,9 ára og einn sem er 3ja mánađa. Ég á tvćr dćtur Birgittu og Brimrúnu. Birgitta býr í Reykjavík en Brimrún í Hafnarfirđi. Sjálf er ég frá Raufarhöfn. Fađir minn er af Melrakkasléttu en móđir mín er Hafnfirđingur.

Ég starfa sem framkvćmdastjóri Sjálfsbjargar, landssambands fatlađra en áđur var ég forstöđumađur Starfsafls sem er frćđslustjóđur Samtaka atvinnulífsins og Flóabandalagsins. Ţađan kom ég úr bankaumhverfinu ţar sem ég starfađi sem útibússtjóri hjá Landsbanka Íslands í 25 ár. Auk ţess hef ég starfađ viđ fiskverkun, verslun, síldarsöltun, beitningu, á leikskóla, rekiđ félagsheimili, sem lćknaritari, barnaskólakennari, fréttaritari RÚV og í flugafgreiđslu.

Ég lauk rekstrar- og viđskiptaprófi frá Endurmenntu Háskóla Íslands og starfsmannastjórnun frá EHÍ . Gagnfrćđaprófi frá Lundi í Öxarfirđi, auk fjölda námskeiđa um ýmis málefni.

Ég hef gaman af ţví ađ kynnast nýju fólki og lćra nýja hluti. Ég er golfari og er međ 14,3 í forgjöf. Auk ţess hef ég mjög gaman af blaki, göngutúrum,ferđalögum innanlands og utan. Dans er í miklu uppáhaldi hjá mér og ţessa dagana er ţađ ađallega swing sem ég er ađ lćra.

Ég er mjög veik fyrir áskorunum og ţegar skorađ var á mig ađ bjóđa mig fram til Alţingis ţá  stóđst ég ţađ ekki. Ég mun leggja mig fram viđ ađ ná ţeim árangri sem ţarf til ađ komast á ţing og ţegar ţađ nćst ţá er hćgt ađ fara ađ vinna í markmiđunum fyrir kjósendur.



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband