Leita í fréttum mbl.is

Tćpitungan er ekki góđ

PrestarStundum fć ég ađ heyra ţađ ađ ég sé full hreinskilin. Ţađ er líklega rétt. Sennilega vegna ţess ađ ég kalla hlutina réttum nöfnum og ligg ekki á skođunum mínum. Ég er oft međ dćmisögur máli mínu til stuđnings fyrir ţá sem eru ekki ađ fatta mig, eins og Jesú gerđi í den međ góđum árangri. Hér kemur ein dćmisaga: 

Gamli kaţólski presturinn var orđin svo ţreyttur á framhjáhaldsjátningum sóknarbarna sinna í skriftarstólnum ađ sunnudag einn hélt hann ţrumurćđu yfir ţeim og sagđi ađ hann ţyldi ekki ađ heyra orđiđ "framhjáhald" einu sinni enn, annars myndi hann hćtta störfum í sókninni.

En gamli presturinn var vinsćll og fólk vildi fyrir alla muni hafa hann áfram svo sóknarformađurinn í samráđi viđ gamla prestinn lét ţađ bođ út ganga ađ ţeir sem vildu skrifta og játa framhjáhald myndu nota setninguna ,,ég datt á kirkjuveginum” í stađinn.

Allt gekk sinn vanagang ţar til gamli presturinn dó.

Nýr prestur var auđvitađ ráđinn í hans stađ og ekki hafđi hann veriđ lengi viđ störf ţegar hann kom ađ máli viđ sóknarformanninn og sagđi ađ eitthvađ yrđi ađ laga gangveginn upp ađ kirkjunni ţví fólk segđist sífellt vera ađ detta.

Sóknarformađurinn fór ađ flissa, en ţá sagđi nýi presturinn höstugur:”Ţú ćttir nú ekki ađ hlćja ađ ţessu, konan ţín hefur dottiđ ţrisvar frá áramótum!”  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Ţessar konur!  Get ţćr ekki átt nein leyndarmál? Góđ saga!

Björn Birgisson, 20.3.2011 kl. 15:04

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Er ţađ satt sem ţeir segja um landann... 

Helga Kristjánsdóttir, 20.3.2011 kl. 16:20

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Björn hvađ er nú variđ í leyndarmál ef ekki má segja frá ţeim. Ţess vegna eru nú skriftir svo góđar en svo létta ţćr jafnframt á samviskunni ţannig ađ ţađ er ţá hćgt ađ detta aftur  kveđja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 20.3.2011 kl. 17:37

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Helga ertu ţá ađ meina í prósentum eđa ??? Annars er ţetta nú prestabrandari og sýnir hvađ hrćsnin getur veriđ mönnum dýrkeypt. kv.ks

Kolbrún Stefánsdóttir, 20.3.2011 kl. 17:39

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 'Ég bara veit ţađ ekki,kemst alltaf í grín gírinn,minnist ţátta sem ţiđ muniđ ađ öllum líkindum ekki eftir,,Dave Allen,, Írskur brandarakall,međ ţykjustu Wisky á borđi reykjandi vindil. Allt um presta,nunnur osfrv.  létt myndainnslög međ.

Helga Kristjánsdóttir, 20.3.2011 kl. 17:58

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ertu ađ fíflast í mér Helga... heldurđu ađ ég muni ekki eftir Dave Allen ... skemmtilegasti grínisti allra tíma og einmitt hafđi hann sérstakt dálćti á kaţólskum biskupum og ensku kirkjunni og hennar ţjónum.... gat alveg drepiđ mann viđ litla hringborđiđ međ viskí í hönd.... brá sér í ýmis gervi.. elskađi alveg ţennan ţátt og enginn hefur náđ ađ toppa hann hjá mér .  

Kolbrún Stefánsdóttir, 20.3.2011 kl. 20:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 121927

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband