Leita í fréttum mbl.is

Stjörnur í Ólafsvík

MarkvarslaŢá er hin stórkostlega HM veisla ađ baki. Eftir sitja margar góđar stundir sem alltaf er hćgt ađ orna sér viđ í framtíđinni.

Ég var búin ađ spá ţví, strax í upphafi, ađ Spánn myndi sigra mótiđ. Hjartađ sló ţó međ Ghana og nú held ég mest upp á Gyan sem var ţeirra besti mađur.

Einnig var ég búin ađ spá ţví ađ Ţjóđverjar myndu sigra Úrúgvć ţó mér hafi fundist ţeir síđarnefndu ótrúlega flottir í fagurbláu treyjunum sínum sem minntu mig á Manchester City treyjurnar, en ég hef haldiđ međ ţeim lengi.

Nú fer mađur ađ fókusa á íslenska fótboltann sem er ekki auđvelt eftir ađ vera búinn ađ glápa á HM. Reyndar hef ég aldrei náđ mér á strik í honum en hef ţó haldiđ međ Breiđablik vegna ţess ađ ţeir sýndu Sjálfsbjörg mikinn velvilja fyrir nokkru síđan. Ţá var góđgerđarleikur og ţeir ánöfnuđu Sjálfsbjörg ţeirra hlut í innkomnum ađgangseyri.

Nú hefur áhuginn glćđst ađeins viđ ađ heyra af Víkingum í Ólafsvík sem óvćnt skutust upp á "stjörnu"himininn. Ţeir eiga vissulega hrós skiliđ og góđar óskir um velgengin í framtíđinni.

Alltaf frábćrt ţegar svona fćri opnast og sýnir best ađ mađur ćtti aldrei ađ telja neitt útilokađ fyrirfram. Ég hefđi örugglega spáđ ţeim sigri, afţvíbara Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband