Leita í fréttum mbl.is

Hamingjusöm og upptekin

litadýrđ

Ég er eitthvađ svo yfirgengilega hamingjusöm. Allt svo frábćrt. Allt skemmtilegt. Allt spennandi. Ćtli ţetta sé normal ástand hjá konu á mínum aldri. Samt má ég ekkert vera ađ ţví. Ég á eftir ađ gera skattskýrsluna, fara í golftíma til ađ undirbúa mig fyrir nćstu ćfingaferđ, sem er til Spánar um páskana, og taka vorrassíu í garđinum. Auk ţess ţyrfti ég ađ komast í bóklegt vélhjólapróf sem fyrst. Ég er ekki farin ađ undirbúa afmćlisveisluna mína, síđan í janúar, og ţađ er eins og engin helgi sé laus. Vinnan er líka í meira lagi ţar sem ég er ađ undirbúa móttöku tveggja erlendra hópa núna í apríl og málstofu fyrir annan ţeirra. Búin ađ fá frábćra fyrirlesara , auk ráđherra félagsmála, Árna Páls Árnasonar. Síđan er stór vinnufundur nefnda og stjórna Sjálfsbjargar lsf, kannski fimmtíu manns, og svo annar fundur fyrir sambandsstjórnina. Apríl verđur fljótur ađ fara ţađ er víst. Viđ erum auk ţessa á haus á skrifstofunni viđ ađ undirbúa ţing Sjálfsbjargar lsf, sem er ţriggja daga ađalfundur, en ţađ verđur haldiđ úti á landi ađ ţessu sinni. Ţetta passar mér reyndar vel ţar sem ég er afar verkefnamiđuđ og finnst gaman ađ hafa mörg járn í eldinum ef svo má segja. Allavega finnst mér lífiđ frábćrt og vona ađ svo sé um sem flesta. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

Nú vorbođin okkar Lóan komin til landsins

Jón Snćbjörnsson, 25.3.2010 kl. 21:47

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 Hlaut eitthvađ ađ vera Jón kv.Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 25.3.2010 kl. 23:37

3 identicon

Hjúkk..... hver ćtti ekki ađ vera hamingjusöm ef ekki ţú...Ţú hefur allt sem yndisleg manneskja hefur ađ gefa öđrum, góđ nćrvera, fallegt bros, frönsk augu sem hafa fylgt ţér frá fćđingu og lítur stórkostlega vel út út í voriđ.....Eins og segir einhversstađar:.... "Vináttan gerir ţađ sama fyrir fólk og sólin gerir fyrir blómin. Gefđu hana óspart, ţá blómstrar hún"..... Ţannig virkar ţú á heiminn. kv. Gúndi Glans 

Gúndi Glamúr.... (IP-tala skráđ) 26.3.2010 kl. 12:03

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 hahah halló Gúndi. Ég er nú ekki dáin  .Ţetta hljómar eins og minningagreinarbrot hjá ţér. hahah takk samt ţetta er fallega sagt hjá ţér. Kannski erum viđ allt of treg til ađ gefa komment á fólk međan ţađ lifir en ausum svo lúr okkur löngum lofrullum ţegar ţví er holađ í gröfina. Ţú ert allavega sér á parti og greinilega óhrćddur viđ ađ tjá ţig. Knús á ţig stuđdansarinn mikli, Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 26.3.2010 kl. 16:31

5 identicon

Takk og knús í hús á móti.......DROTTINN BLESSI HEIMILIĐ 

Gúndi Glamúr.... (IP-tala skráđ) 26.3.2010 kl. 19:09

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Jú takk aftur Gúndi. Drottinn blessar ţađ en ég ţarf ađ skúra ţađ og skvera . Megi hann blessa ţig og varđveita og vera ţér náđugur. Drottinn lyfti sinni ásjónu yfir ţig og gefi ţér friđ ...hahaha bara ađ stríđa ţér, ertu nokkuđ prestur, ekki ţađ ađ ţeir geti ekki tjúttađ? kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 27.3.2010 kl. 08:29

7 identicon

Hahahaha, nei ég hélt ađ ţú vissir ţađ ađ ég vćri vanmetinn hreingerningarmađur en ekki séra hvađ, hvađ, hver, ég?

Gúndi Glans (IP-tala skráđ) 27.3.2010 kl. 15:36

8 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Vanmetinn hreingerningarmađur hmmmm, sama og ég. Ć ţú varst eitthvađ svo trúrćkinn í svarinu ađ ég hélt kannski ađ ţú vćrir í einhverjum trúarsöfnuđi og etv leiđtogi ţar. Reyndar eru ţeir flestir frćgir samanber Gunnar í Krossinum og Snorra í Betel, Pétur Ţorsteins í Óháđa söfnuđinum, Vörđur Traustason í Fíladelfíu og  Friđrik Schram í Íslensku Kristskirkjunni en ţađ eru margir sem ég t.d. veit ekki um og datt í hug ađ ţú vćrir kannski međ Kefas eđa Samhjálp eđa eitthvađ álíka. Ţú ert ţá bara verkamađur í víngarđi drottins eins og stundum er sagt. Gott ađ vita ađ ţú ert bara óbreyttur góđhjartađur húskarl sem vill ađ heimili manns sé í góđum höndum hahaha kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 28.3.2010 kl. 13:17

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Gaman ađ lesa svona jákvćđni mitt í öllu ţessu neikvćđa.  Til lukku Kolla mín ađ vera svona jákvćđ og hamingjusöm.  Ţetta er alveg eđlilegt hjá konu á besta aldri. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 28.3.2010 kl. 16:27

10 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Takk fyrir hlýtt komment Ásthildur mín. Gott ađ vita ađ ţetta er ekki neitt aldurstengt eđa ónormal :) kveđja vestur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 28.3.2010 kl. 20:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband