Leita í fréttum mbl.is

Hlýir straumar

Nú leika hlýir straumar um íslenska ţjóđ. Í rauninni er batinn byrjađur ađ mínu mati. Nú er ríkisstjórnin  ađeins ađ slaka á taumnum varđandi Icesave-ranglćtiđ og farin ađ tala viđ stjórnarandstöđuna. Mér er sama hvađ ađferđ verđur notuđ til ađ afsaka framganginn til ţessa. Vinir okkar Írar sýna okkur áhuga af ţví viđ getum stađiđ á móti ofureflinu og eigum mikla möguleika til uppbyggingar efnahagsins. Ţeir benda réttilega á ađ ţađ besta til bjargar sé krónan og sveigjanleikinn í stjórnun ţessa litla ríkis. Ţađ mćtti til ađ mynda auka fiskveiđikvótann.

Ţó ég sé sárasjaldan pólitískt sammála fyrrverandi bloggvinkonu minni, Ólínu Ţorvarđardóttur, sem ég virđi ţó mikils, ţá var ég mjög sammála henni í kastljósinu í kvöld. Talsmađur útgerđarmanna var eins og hálfgerđur skúrkur og endađi á ađ snúa út úr fyrir henni. Öllum hlýtur samt ađ vera ljóst hvađ hún var ađ segja enda setti hún fram sitt mál međ afar einföldum og skýrum hćtti. Skrýtiđ ađ Sigmar spyrill skyldi ekki spyrja Friđrik ađ ţví af hverju útgerđarmenn hefđu veriđ ađ kaupa hlutabréf í bönkunum. Eđa hvađ lánadrottnar segđu ef ţeir ćtluđu ađ hćtta ađ veiđa. Ţau eru kannski ekki ver stödd en ţađ útgerđarfyrirtćkin ađ ţau geta bara stoppađ reksturinn en samt greitt af lánunum. Ţau fá kannski greiđslufrest ţangađ til ađ yfirvöld hafa beygt sig. 

Nú er lag ađ leiđrétta kvótann. 

Björgunarsveitin okkar var fyrst á vettvang hinu megin á hnettinum ţegar hörmungar riđu yfir Haíti og ţađ gerir mann stoltan af sínu fólki.

Strákarnir okkar vinna vináttuleiki sína í handboltanum. Hverjum hlýnađi ekki um hjartađ ţegar ungu mennirnir tóku yfir leikinn viđ Portúgal og voru ekki síđri en gömlu mennirnir.

Ísland er alltaf best og slćr nú öll met í góđu og mildu veđurfari um háveturinn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Elma Guđmundsdóttir

Mér finnst Sigmar fréttamađur vera orđinn framlenging á útvarpsstjóranum. Hann er hćttur ađ geta fjallađ um menn og málefni á hlutlausan hátt. Og ég held ađ viđ höfum misst mikiđ frá sjónvarpinu ţegar Helgi Seljan fór norđur. Hann ţorđi ađ spyrja strákurinn sá. Góđa nótt, Elma

Hulda Elma Guđmundsdóttir, 14.1.2010 kl. 23:30

2 Smámynd: Björn Birgisson

Friđrik er bara lítill karl. Mundi vel rúmast í brjóstaskorunni á Ólínu. Hún tók hann algjörlega í nefiđ og allt ţađ pakk sem gerir hann út.

Björn Birgisson, 14.1.2010 kl. 23:49

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hulda. Ég er sammála ţér međ Helga Seljan. Hann var stundum alveg óţolandi harđur og óháđur. Sigmar er orđin óskaplega útţynntur sem fréttamađur eins og hann er skemmtilegur í Útsvarinu og krúttlegur.

Björn. Ţú ţekkir kannski brjóstaskoru ţingmannsins en hún er nú ein af fáum sem er ekki sífellt ađ flagga henni. Hún fór á kostum en mér fannst hlćgilegt hvađ Friđrik er orđinn líkur fyrirrennara sínum í útliti. kveđjur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 15.1.2010 kl. 00:11

4 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

gat nú ekki betur séđ en ađ Ólína hafi nú hyggstađ nokkrum sinnum ţađ var kanski ţá sem Björn sá ofaní hálsmáliđ á kellu  í ţess svo rúmu skoru sem hann fer fögrum örđum um

Jón Snćbjörnsson, 15.1.2010 kl. 11:12

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćll Jón. Ólína er óskaplega brjóstgóđ kona en gerum nú ekki útlit brjósta hennar ađ ađalatriđi málsins heldur málefniđ sem fór henni betur en önnur mál. Friđrik rúmađist fyrir í einni setningu frá henni. kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 15.1.2010 kl. 20:39

6 Smámynd: Björn Birgisson

Brjóst kvenna eru dásamleg. Ekki var ég ađ tala um ţau. Međ ţokkalegri myndlíkingu, ađ mínu mati, mat ég smćđ, eđa stćrđ viđmćlendanna. Í fagurri brjóstaskoru rúmast nú ekki mikiđ, en augnayndi er hún, eins og önnur sköpun náttúrunnar. Í ţessu viđtali hefđi Friđrik rúmast í brjóstaskoru kvenmanns, sem skaparinn hefđi algjörlega gleymt, viđ úthlutun ţessarar fegurđar. Skelfing lítill og vanmáttugur. Kannski hćtti ég mér út á hálan ís međ myndlíkingunni minni. Held ţó ekki. Stend viđ hana.

Međ brjóstumkennanlegum kveđjum frá nćsta viđfangsefni Stígamóta!  

Björn Birgisson, 15.1.2010 kl. 21:35

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 Björn. "Brjóst kvenna eru dásamleg". Misjafn er nú smekkurinn og ekki nokkur leiđ ađ eltast viđ ađ uppfylla kröfur ykkar um brjóstaskoruna eđa líkamslínur yfirleitt. Ýmist á mađur ađ vera eftir uppskrift hommanna í tískuheiminum, eins og lifandi beinagrind eđa ykkar sem eruđ nokkuđ normal en enn á ungbarnastiginu og muniđ of vel eftir brjóstagjöfinni ţegar mjólkin var uţb ađ sprengja sér leiđ úr móđurlíkamanum. Sjálfri finnst mér brjóstaskorur almennt  ljótar og asnalegt ţegar konur eru t.d í útifötum en sýna hálf brjóstin nakin  . Vona ađ ţú sért ekki ađ hóta mér feminiskri umrćđu hér í lokin  kveđja til ţín brjóstumkennanlegi karlmađur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 15.1.2010 kl. 22:55

8 identicon

Kolla, ţú ert alveg óborganleg, nú verđur allt vitlaust. Hommarnir eiga eftir ađ ráđast á ţig og klína tyggjó í háriđ á ţér. Ég er alveg sammála ţér en hvernig ţú orđar ţetta reddađi kvöldinu hjá mér. ;-)

Helgi (IP-tala skráđ) 18.1.2010 kl. 21:15

9 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahaha já ég virđist hafa jarđađ Björn Birgis. Ţetta átti nú ađ vera mesta grín en hljómar svolítiđ grimmt  og femínistalegt ... Gott ađ einhver hafđi gaman af ţessu. Kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 18.1.2010 kl. 21:32

10 identicon

Já, ţetta var skemmtileg framhaldssaga, ađ vísu svolítiđ dapurlegt ađ hún skyldi enda á jarđarför. Ţađ vantar broskallana hér á nýja Maccanum mínum :)

Atli Agustsson (IP-tala skráđ) 18.1.2010 kl. 23:02

11 Smámynd: Björn Birgisson

Hann Björn Birgisson er ekki kominn niđur á sjö fetin enn! Honum hefur alltaf veriđ kvenlíkaminn hugleikinn, einkum einnar konu, enda fagurkeri fram í fingurgóma. Kominn hátt í sextugt, karlinn, og enn ekki búinn ađ leysa ráđgátuna um alla ţessa fegurđ kvenkynsins, frekar en ađrir tregir karlar. Veit ţó eitt og annađ. Grín er gott og ég tel mig taka ţátt í ţví. Held mínum rannsóknum áfram.  

Björn Birgisson, 19.1.2010 kl. 00:17

12 identicon

Svo mćlti Káinn:

Kćru löndur!Hvađ veit ég

karl,um pilsin yđar

en mér finnst lengdin mátuleg

milli hnés og kviđar.

Og enn mćlti Káinn.(um makaleysi)

Međan ađrir ergja sig,

einn ég sef í húminu,

af ţví fyrir ofan mig

ekkert hef í rúminu.

Káinn aftur á ferđ.

Hver vill heimta af henni meira

hún er ber.

Og andann grunar ekkert meira

en augađ sér.

(Úr bókinni=Vísnabók Káins.) (fannst ţetta passa í umrćđuna hér.)

NN (IP-tala skráđ) 19.1.2010 kl. 00:41

13 Smámynd: Björn Birgisson

Enn kvađ Kristján Níels Jónsson, Káinn, frábćr Íslendingur í Vesturheimi:

Ekkert kalla ég á ţér ljótt,

yndis snjalla mćrin.

Mér hafa alltaf á ţér ţótt,

undur falleg lćrin.

Til ađ lćra ţarf ađ grúska í ( ............. )  frćđunum, Kolla mín.

Björn Birgisson, 19.1.2010 kl. 01:05

14 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ja hérna hér NN og Björn ţiđ eruđ bara hrifinn af konum ofan og neđan og allt um kring. Las einu sinni um annan slíkan og ţar var ţessi vísa:

Fyrir henni flatur lá ég

faldur pilsins straukst viđ kinn

Upp um hlíđar allar sá ég

en sú fegurđ -drottinn minn. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.1.2010 kl. 19:00

15 Smámynd: Björn Birgisson

Skemmtileg kvćđasíđa.  Ég dreg mig í hlé, enda upptekinn viđ rannsóknir!

Björn Birgisson, 19.1.2010 kl. 20:59

16 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahaha á kvenfólki? Takk fyrir skemmtilegheitin Björn kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.1.2010 kl. 21:07

17 identicon

Góđ ferskeytlan hjá ţér Kolbrún.Mér er spurn í hvađa,,rannsóknir,,skyldi Björn vera dottin í?.Skyldi ţađ vera eitthvađ um ,,kvennafrćđi,,?Vísur Káins eru alltaf snilld,og skora ég á ađdáendur hans ađ skella sér á tiltölulega nýútgefin disk međ Baggalúti sem heitir Dakóta,en ţar er eingöngu sungnar vísur Káins og er ţađ snilldarlega gert hjá ţeim.(svoldiđ Káins stíll á ţessari vísu hjá ţér Kolbrún.hver gerđi.)Spyr vegna vísnáhuga míns.

NN (IP-tala skráđ) 19.1.2010 kl. 21:45

18 Smámynd: Björn Birgisson

Gangi ţér allt sem best, Kolla mín! Ţađ er dásamlegt ađ eiga ađ landa eins og ţig! Ţú ert alvöru Íslendingur og slíka elska ég alla, konurnar ţó ađeins meira, skiljanlega. Ţú fyrirgefur mér bulliđ mitt. Ég er ekki svo slćmur, ef grannt er skođađ! Lifđu heil og sćl og takk fyrir ţín skemmtilegheit!

Bestu kveđjur frá mér og rannsóknardeildinni! Niđurstađa mun liggja fyrir korteri fyrir kistulagningu mína. 

Björn Birgisson, 19.1.2010 kl. 22:12

19 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ţakka ţér fyrir Björn ég er vissulega stolt af ţví ađ vera Íslendingur nú sem áđur og vona ađ ţađ breytist ekki. Ekkert ađ fyrirgefa ţví ţetta var prúđmannlegt og skemmtilegt. Haltu bara áfram ađ skođa í kistuna ţína...

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.1.2010 kl. 22:21

20 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

NN ´Ţetta er úr kveri sem Gunnar Sigurđsson gaf út međ 150 vísum frekar ópenar satt ađ segja. Held ađ ţetta sé KÁINN eins og ţessi en er ekki alveg viss:

Öllum meyjum upp í loft

ástin snýr í skyndi.

Fíkjublöđin fjúka oft

í freistinganna vindi....

Takk fyrir kommentin -ég er líka vísnaunnandi . Kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.1.2010 kl. 22:25

21 Smámynd: Björn Birgisson

Ć, ć, hvar eru gleraugun mín? "Sjónin er hverful, heyrnin er farin (sem betur fer). Lykt finn ég litla. Bragđskynjun fer ţverrandi. Í móskunni sé ég fyrir mér glímubrögđ. Sanna íslenska glímu, sé ég nú fyrir mér í móskunni. Ţar reynir á andlegt og líkamlegt atgerfi, bćđi karla og kvenna."

Svo mćlti Bólu-Hjálmar í koti sínu í Akrahreppi forđum.

"Hćlkrókur hefur aldrei veriđ neitt fyrir mér. Bara annađ afbrigđi af táfýlu. Mjađmahnykkur er snöggt um skárri. Alltaf dásamlegt ţó ađ falla eđa vinna á snöggu klofbragđi."

Vogun vinnur, vogun tapar!  

Björn Birgisson, 19.1.2010 kl. 22:47

22 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já ţađ er ekkert annađ. Ég ţarf ađ fara ađ lesa ţessar gömlu bókmenntir. 

Best ađ klára bara á einni sem ég hef ekki höfund af:

Von er, ţó ađ gremjist geđ,

og gráti tíđum svanni,

hún hefur ekki sextug séđ

sívalning á manni.

Vona ađ konan ţín kunni ađ meta bloggiđ okkar kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.1.2010 kl. 23:05

23 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Jahá, ţađ skortir ekkert á fjöriđ ţótt ég mćti ekkert á svćđiđ ţér til gleđi og "afnota" göfuga Kolbrún!Hér keppast karlarnir hver um annan ţveran ađ ganga í augun á ţér međ háđfuglinn og "Baldurs besta vin" BB í broddi fylkingar!

Finnst mér ţađ bara yndislegt, nema hvađ ađ ţessir herramenn eru allir af léttasta skeiđi heyri ég, einmitt alveg öfugt viđ "ungklárinn" mig!

En semsagt ansi skemmtilegar og ţjóđlegar umrćđur ţar sem sveitunga mínum og frćnda honum Kristjáni Níels snillingi er hampađ óspart m.a.Hiđ besta mál, en seint mun ég sjálfur komast međ tćrnar ţar sem hann hafđi hćlana.

Segi ţó í umrćđunnar tvírćđa takti!

Ţótt brjóstaskoru beri ei,

né barmfegurđ á torg.

Ćrir Kolla karlagrey,

í krćfri ástarsorg!

Magnús Geir Guđmundsson, 22.1.2010 kl. 23:18

24 Smámynd: Björn Birgisson

Sjúkk! Hvađ mér brá! Kjúklingur mćttur á svćđiđ! Hvar er matreiđslubókin og hvar er kryddiđ?

Björn Birgisson, 23.1.2010 kl. 00:07

25 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hahaha já Magnús nú ćtlar BB, vinur hvers sem hann nú er, ađ grilla ţig. Viđ kunnum ađ skemmta okkur gamla fólkiđ ţađ er ljóst. Viđurkenni ţó fúslega ađ ég hef saknađ ţín og ţinna glannalegu (oft á tíđum ) kommenta. Ekki er neinn í ástarsorg eftir mig, en hitt er rétt ađ brjóstaskoran er ekki mitt vörumerki frekar en Ólínu. Takk fyrir kommentiđ skemmtilegi kjúklingur. Skrýtiđ hvađ ţessi kvótaumrćđa fór eitthvađ út um víđan völl hahah kveđja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 23.1.2010 kl. 13:34

26 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

aLDEILIS UM VÍĐAN VÖLL,

VESALINGS HÉR FER NÚ KVÓTINN.

Er kjúklingar og kyn já tröll,

Kollu gefa undir fótinn!

Magnús Geir Guđmundsson, 23.1.2010 kl. 23:02

27 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Undarleg ţađ alltaf var

á ţitt hjal ađ hlýđa

en ađ karlar fara á kvennafar

sem kunn´ekki ađ yrkja

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.1.2010 kl. 00:20

28 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Undarlegt átti ţetta nú ađ vera  kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.1.2010 kl. 00:44

29 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

hahahaha, eins gott ađ siđanefnd stjórnmálanna er ekki ađ ţvćlast neitt um nćtur, en ţú sleppur nú fyrir horn, heillakellan ljúfa!

En ćtli ég sé ekki jafn lélegur í báđu, yrkingum og..."hinu?!"

Magnús Geir Guđmundsson, 24.1.2010 kl. 01:55

30 Smámynd: Björn Birgisson

Virđulega samkoma! Ég hef undanfarin dćgur veriđ ađ lesa mér til um kjúklinga. Af ţeim lestri, og fleiri rannsóknum, hafa línur skýrst nokkuđ. Ţeir nýtast bćđi eigendum sínum, og neytendum (notendum) best dauđir. Vel kryddađir.

Kaldranaleg stađreynd.

Björn Birgisson, 24.1.2010 kl. 02:46

31 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ţessi ágćta samkoma er skemmtileg hvort sem hún er virđuleg eđur ei. Ţökk sé ykkur ágćta fólk.

Ég hef setiđ í dag og horft út um gluggann á regniđ steypast úr skýjum yfir gulgrćna lóđina og grasbalann hér viđ Huldubrautina, minnug ţess ađ ţađ er forsenda fyrir ađ jörđin nái ađ nćrast, gróa og gefa af sér, ţó sumum finnist kannski nóg um vatnsflauminn međan á stendur.

Ég ćtla ađ gera ađra tilraun međ kvótaumrćđuna en enda ţessa á viđeigandi vísu frá hagmćltum bloggfélaga sem sendi mér hana í nótt eftir síđustu komment á ţessum pistli. Hann kann víst ađ yrkja sá . Ekki er ég ţó ađ afţakka fleiri vísur ef ţćr eru í bođi, síđur en svo.

Hyldýpis nú hrópar skaut,
svo hreyfing kemst á gróna laut.
Opnast ţar međ "Ástarbraut",
ökuţórum hál og blaut!!
Bestu kveđjur  Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.1.2010 kl. 18:42

32 Smámynd: Björn Birgisson

Ţessi síđa er hér međ bönnuđ öllum undir 22ja ára aldri.  

Björn Birgisson, 24.1.2010 kl. 19:04

33 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

haha já rétt Björn, stóla á ađ barnabörnin hafi ekki mikinn áhuga á ađ fylgjast međ ömmu sinni á blogginu. kveđja til ţín Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.1.2010 kl. 22:52

34 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

j'a, sá ađ Björn setti ţetta bann haha, en eigum viđ ekki ađ vona ađ nú hafi hćgst um og banninu hafi ţví sjálfkrafa veriđ aflétt?!

(en ég kallađi hann vin Baldurs, ţví hann er mikill bloggvinur íhaldsskarfsins skemmtilega á stundum, Baldurs Hermanns auk ţess sem ţeir já Kolla, eru báđir í golfi held ég!)

Og svo...

Međ ţessum orđum Kollu kveđ,

af kurteislegum hćtti.

Í huganum er henni međ,

í hćglátlegum....samrćđum!

Blessi ţig ljúfa hćfileikakona (harđorđa á stundum)

Magnús Geir Guđmundsson, 29.1.2010 kl. 01:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kolbrún Stefánsdóttir
Kolbrún Stefánsdóttir
Ég er sjálfstætt starfandi ráðgjafi í fjármálum og stjórnun fyrirtækja.  Ég bý í Kópavogi. Áhugamál mín eru golf, dans, göngur, ferðalög, blak auk ýmissa boltaíþrótta. Hjartansmálin eru svo dæturnar tvær og ömmudrengirnir fjórir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband